Điện thoại: 0977170452 - 0789 706 683

Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

logo
banner-main-2-3

Đánh giá sản phẩm

  • Đồng hồ thông minh Mibro Lite 1.3 inch Màn hình Amoled

    Xiaomi vừa ra mắt một mẫu smartwatch mới mang thương hiệu Mibro, có tên gọi là Mibro Lite. Chiếc đồng hồ này sở hữu thiết kế khá đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng nhưng đi kèm mức giá cực kỳ phải chăng.
  • Galaxy A03s – Pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá chỉ 3 triệu

    Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà.
  • Smartphone màn hình 90Hz, pin khủng 5000mAh giảm giá còn hơn 3 triệu

    Dòng Redmi được ưa chuộng bởi mức giá thành rẻ nhưng trang bị tính năng và cấu hình tốt nhất trong phân khúc. Redmi 10 hotsale giảm giá chỉ còn 3,6 triệu
  • Samsung Galaxy A32 giảm giá hấp dẫn tại Việt Nam

    Samsung Galaxy A32 vừa được một hệ thống di động lớn giảm giá 1,16 triệu đồng ở thị trường Việt Nam. Máy sở hữu thiết kế đẹp, trang bị 4 camera sau, chip Mediatek Helio G80, RAM 6 GB, pin 5.000 mAh.
  • Tính năng nổi bật của Điện thoại Xiaomi Redmi 9T

    Bật tung sức mạnh cùng Xiaomi Redmi 9T, nơi bạn được thoải mái trải nghiệm với viên pin dung lượng lên tới 6000mAh, tha hồ thể hiện khả năng sáng tạo bằng bộ tứ camera sau 48MP và hơn thế nữa.
  • Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10H2KCVG-V

    Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10H2KCVG-V được phủ lớp Magic Coil đặc biệt giúp ngăn chặn, không cho bụi bẩn bám trên bề mặt ngoài của lá nhôm, loại bỏ các tác nhân gây hại hoặc chất gây ô nhiễm cực nhỏ có trên dàn lạnh. Điều này giúp hỗ trợ máy lạnh luôn hoạt động bền bỉ, tối ưu. 
  • Chuột nghe thông minh i-Tek Pro - Đánh văn bản bằng giọng nói

    Bạn cần một văn bản gấp cho bảng tin nóng, bạn tham gia họp nhưng khả năng tốc ký của bạn chưa tốt, bạn cần một phiên dịch nhanh với nhiều loại ngôn ngữ… Tất cả đã có trong chuột nghe thông minh i-Tek.
  • Samsung ra mắt Galaxy M02: smartphone màn to, pin trâu giá 2,39 triệu đồng

    Samsung một lần nữa gây sốt cộng đồng dùng smartphone bằng sản phẩm mới có tên gọi là Galaxy M02. Đây là smartphone có tầm giá dưới 2,5 triệu đồng.
  • Review - Trung tâm Anh Văn Hội Việt Mỹ

    Anh Văn Hội Việt Mỹ – VUS.EDU.VN tự hào trở thành đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS, tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế: Chất lượng giảng dạy cao; Khoá học đáp ứng nhu cầu học viên; Công nghệ giảng dạy tiên tiến; Môi trường học tập an toàn và hữu ích.
  • FWD Bảo hiểm bệnh ung thư có tốt không ?

    Khi nhắc đến Bảo hiểm sức khỏe chính là đánh vào nỗi lo lắng vào sự đáng sợ nhất chính là các căn bệnh ung thư, chính vì thế mà hiện nay có khá nhiều tập đoàn Bảo Hiểm tung ra các gói bảo hiểm được nhiều người quan tâm. Thế nhưng, kèm theo đó là nỗi lo khác, không biết khi phát hiện bệnh có được bảo hiểm không? vậy nên chọn mua bảo hiểm của ai? Chính vì vậy mà lần này chúng tôi quyết định Review bảo hiểm ung thư FWD có tốt không? Để các bạn có thể quyết định phù hợp nhất. 

2 ( 3 )
VI TÍNH HUỲNH LONG

Dịch vụ soạn thảo văn bản, đánh máy vi tính.

Hướng dẫn thực hành Tin học, luyện thi chứng chỉ CNTT

Cài đặt, sửa chữa máy tính

Cập nhật, chia sẽ kiến thức công nghệ, đánh giá sản phẩm

Hướng dẫn khảo sát Online, kiếm tiền, thẻ cào điện thoại

***************************************************************

Điện thoại: 0977 170452 - 0789 706 683

Zalo: 0845 190 476

Email: pclongcom@gmail.com

Địa chỉ: Thạnh Đức - Gò Dầu - Tây Ninh

Điền Email để nhận tin mới nhất
BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỜNG